Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Về chúng tôi

 Kính chào Quý khách hàng!
Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Tiến Huệ được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp, qua nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao, công ty chúng tôi nhận được sự tin tưởng trên thị trường và trở thành đối tác chiến lược của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Với đạo đức kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, công ty chúng tôi cam kết chuẩn mực đúng chất lượng, đúng tiến độ thi công và mang lại lợi ích cho khách hàng.
Đó là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư đã tin tưởng, lựa chọn TIẾN HUỆ để làm nhà cung cấp cho các dự án của họ được dễ dàng hơn và tốt hơn. Và cam kết của chúng tôi không ngừng sự đổi mới nghĩa là chúng tôi không bao giờ ngừng cộng tác với khách hàng để phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu của Quí khách hàng.
I. THÔNG TIN CÔNG TY
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TIẾN HUỆ
Địa chỉ trụ sở      : 77 Tây Sơn, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại          : 08.62 678.344 - 08.62 774.888       *Fax: 08.62 678.209
MST                   : 0312038182
Website              : tienhue.com.vn - mangchongtham.com.vn    *Email: tienhueco@gmail.com

II. LĨNH VỰC KINH DOANH
  1. Màng chống thấm HDPE ( High Density Polyethylene).
    Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực xử lý chống thấmGSE Environmental Geosynthetic Lining Systems, Vật liệu màng chống thấm của chúng tôi sẽ mang tới một sản phẩm hoàn toàn hài lòng với Quý khách hàng về chất lượng, giá cả và tiến độ giao hàng.
  2. Vải địa kỹ thuật
    Được sản xuất từ các sợi Polyester và các sợi Polypropylene có cường độ chịu kéo cao, từ các nhà sản xuất hàng đầu như: Deayoun – Korea, Polyfelt TS – Malaysia, ART, PH, VNT – Việt Nam, Chúng tôi tự hào là đại lý cung cấp mặt hàng vải địa kỹ không dệt PH, ART, VNT sản xuất trong nước, TS nhập khẩu từ Malaysia, GML nhập khẩu từ hàn Quốc.
III. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:  CTY TIẾN HUỆ luôn tập trung vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Chính sách công ty là thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của nó phù hợp với tiêu chuẩn hiện nay, công ty luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Để có được hiệu quả đó, công ty luôn hướng tới các mục tiêu là chất lượng, sản phẩm và khả năng cạnh tranh của dịch vụ, chúng tôi cam kết làm hài long và thỏa mãn nhu cầu mong đợi ngày càng cao của Quí Khách  Hàng
IV. CHÚNG TÔI CAM KẾT
        Là một đơn vị nhập khẩu lớn nhất thị trường phía nam về vật liệu màng chống thấm HDPE- GSE của tập đoàn GSE Geosynthetic Lining Systems nhà máy được đặt tại Thailand. Công ty Tiến Huệ luôn dự trữ một lượng hàng nhất định có độ dày HDPE 0.50mm, HDPE 0.75mm, HDPE 1.00mmHDPE 1.50mm. Chúng tôi sẽ đáp ứng ngay khi khách hàng có nhu cầu về vật liệu màng chống thấm HDPE. Giao hàng nhanh chóng khi khách hàng đặt hàng của chúng tôi.
Chúng tôi tuân thủ các quy luật và quy định về môi trường, tập trung vào công tác phòng chống ôi nhiễm và giảm tác động tiêu cực về môi trường.
Xác định đánh giá và hạn chế các rủi ro tiềm ẩn về môi trường và thực hiện các biện pháp thích hợp.
Thúc đẩy và nâng cao nhận thức, sự cam kết và trách nhiệm của các quản lý và nhân viên của mình như         bảo vệ môi trường xung quanh.
TIẾN HUỆ xin gửi tới khách hàng lời chào Trân trọng và hợp tác. Kính chúc Quí khách hàng hạnh phúc, thành đạt và phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét