Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Thi công chống thấm cho hòn nam bộ trong nhà

Trong cuộc sống bận rộn thì việc thư giãn sau giờ làm việc là điều quan trọng khôn xiết. Có người chơi chim, có người trong hoa, và cũng có người thích lắng tai tiếng nước chảy bên tai. Chính vì lẻ đó, việc làm một cái hòn nam bộ nhỏ nhắn trong nhà không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Sau đây chúng tôi xin chỉ dẫn bạn cách tự làm hòn nam bộ trong nhà.


Việc trước tiên là bạn nên chọn cho mình một vị trí thật đẹp và có thể ngắm nhìn mọi lúc mọi nơi, không bị vướng và dĩ nhiên là phải thông với hệ thống thoát nước được ( nếu bạn có ý định nuôi thêm cá, vì nuôi cá cần vệ sinh hồ mỗi tuần ), hoặc bạn chỉ tại hòn nam bộ và chỉ nghe tiếng nước chảy thì phối hợp hệ thống chống thấm bằng công nghệ màng chống thấm hdpe https://tienhue.com.vn/cong-trinh-thi-cong/.

Sau khi chọn được vị trí bạn tiến hành cải tạo khu vực làm hòn nam bộ bằng cách làm cho bề mặt bằng phẳng, tốt nhất nên tráng một lớp hồ dầu ( xi măng pha nước ), sau đó trải màng chống thấm lên và dùng máy hàn để hàn màng chống thấm lại ở bề mặt dưới và xung vòng vo hòn nam bộ. Nếu bạn không có dụng cụ hoặc không tự làm được có thể nhờ đến đội thi công chống thấm hỗ trợ cho bạn.
thi công chống thấm cho hòn nam bộ


Sau khi cải tạo và thi công chống thấm cho hòn nam bộ chúng ta tiến hành xây dựng hòn nam bộ, với các nguyên liệu đơn giản và gần gủi như: cát, đá, xi măng, sỏi bạn hãy kết dính lại và tạo dường như những chõm núi, những hòn đá và các bật cầu thang thiên nhiên, dùng ống nhựa làm ống dẫn nước và tạo khe nhỏ để bỏ đất vào trồng cây.

Khi kết nối các khóm núi lại bạn cố tạo ra nhiều hang và rãnh để tạo chiều sâu ( và là hang cho cá ở ). kết hợp vài bức tượng nhỏ như ông già câu cá, đồng tử chăn trâu, ngôi chùa nhỏ hay cầu tre bắt ngang sẽ tạo được cảnh sơn nước hữu tình. Hãy nhớ phối hợp với đèn dưới nước để tạo sự ảo diệu cho hòn nam bộ của mình.

Sau khi kết nối xong hết bạn nên dùng cọ nhỏ pha màu rêu hoặc lấy màu hồ dầu ( xi măng pha nước ) quét nhẹ và có đậm nhạt tùy theo vị trí để tạo sự chân thật cho núi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TIẾN HUỆ
  • Địa chỉ:19/9D Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn, Tp. HCM.
  • Điện thoai: (028) 62 678.344 - 22437888 - 62774 888 - Fax: (08) 62 678.209
  • Email: tienhueco@gmail.com. 
  • Website: tienhue.com.vn - mangchongtham.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét