Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Lựa chọn màng chống thấm cho túi ủ biogas của bạn

Biogas (khí sinh học) là 1 hẩu lốn khí sở hữu thể cháy được và lúc cháy tỏa ra nhiệt lượng cao, được sinh ra từ sự phân hủy yếm khí những chất thải hữu cơ. 

Trước đây, người ta thi công biogas chỉ nhằm mục đích lấy chất khí để đun và nấu nướng nhưng có khoa học tiên tiến thì khí biogas hài hòa với máy phát điện sinh vật học mang đến hiệu quả kinh tế rất cao:
  • Bảo vệ được môi trường sinh thái, cải thiện vệ sinh môi trường: nhất thiết chất thải: các chất hữu cơ phức tạp biến đổi thành những chất vô sinh sẽ ít gây ô nhiễm cho môi trường đất hoặc nguồn nước nếu như thải vào; diệt một số mầm bệnh ở chất thải đầu ra; không gây mùi hôi thối.
  • Sử dụng khí biogas để chạy máy phát điện có thể tiết kiệm được gần như mức giá điện năng, nhất là đối với những trang trại chăn nuôi lớn
  • Gia tăng ích lợi kinh tế: Chất thải đầu ra là 1 nguồn phân giàu dinh dưỡng, sở hữu giá trị, được tiêu dùng để bón cây, nuôi cá.

Ngày nay ở nước ta mang đông đảo loại hầm biogas rộng rãi, nhưng phần đông mọi người vẫn xây hầm biogas bằng xi măng truyền thống. Đối có bí quyết biogas truyền thống như vậy thì dùng thời kì lâu dài sẽ xảy ra tình trạng xuống cấp, rò rỉ, bốc mùi, phân hủy chất thải mất phổ biến thời gian...Thi công biogas bằng màng chống thấm được các nhà chuyên gia khuyến khích nên tiêu dùng, không những đem đến hiệu quả kinh tế cao mà còn đảm bảo khả năng phân hủy chất thải cũng như độ bền lúc tiêu dùng lâu năm.
Vì màng chống thấm mới xuất hiện gần đây nên trên thị phần hiện tại chỉ phổ biến 4 loại: màng chống thấm thái lanmàng chống thấm malaysiamàng chống thấm đài loanmàng chống thấm hdpe.
thi công hầm biogas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét