Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Sử dụng màng chống thấm trong các biện pháp bảo vệ ngôi nhà bạn

Bây giờ thì mùa mưa gần đến rồi, sở hữu theo đầy đủ nỗi lo về việc thấm nước của ngôi nhà cho đầy đủ người dân. những hiện tượng đổi màu, loang lổ, bong tróc sơn vữa vừa ảnh hướng tới mỹ quan ngôi nhà vừa gây tác động tới sức khỏe của những người sống trong nó. nói tới cách thức chống nước thì số đông mọi người sẽ nghĩ ngay đến nguyên liệu chống thấm gốc xi măng. Nhưng theo thực tại và cả khoa học đã chứng minh, thì vật liệu bằng xi măng có tính thấm và khuếch tán nên rất dễ dàng bị thấm nước.


Màng chống thấm đã trở thành một biện pháp chống thấm mới cho đa số gia đình. Thi công nhanh, đơn thuần và thuận lợi, ko khiến tác động rộng rãi đến cuộc sống sinh hoạt. Chưa đề cập đến việc sử dụng màng chống thấm mang lại hiệu quả chống nước tối đa mà còn mang thể tiết kiệm được khoảng 30-40% so sở hữu nguyên liệu bằng xi măng. Những nơi như sân thượng, nhà tắm, nhà vệ sinh luôn phải tiếp xúc sở hữu nguồn nước nên chính là các nơi cần chống thấm nước trước. mang việc tiêu dùng màng chống thấm thì bạn sẽ không phải xây dựng thêm bất cứ gì hay đục phá thứ gì trong ngôi nhà của mình nhưng hiệu quả không thấm nước vẫn là tuyệt đối. Trên thị trường bây giờ sở hữu rất nhiều công ty sản xuất và thi công màng chống thấm. những dòng màng chống thấm nước thường được dùng phổ biến:

  • Màng chống thấm thái lan
  • Màng chống thấm malaysia
  • Màng chống thấm đài loan
  • Màng chống thấm hdpe



màng chống thấm
Lưu ý lúc thi công màng chống thấm phải đảm bảo tiêu dùng máy hàn nhựa hdpe chuyên dụng để hàn kín những mép màng chống nước theo chiều ăn sâu từ 50-70mm đúng theo thứ tự thi công màng chống thấm để đảm bảo khả năng chống thấm nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét