Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Ứng dụng màng chống thấm trong cuộc sống hiện đại

màng chống thấm là 1 vật liệu chống nước mới xuất hiện dạo thời kì vừa qua. Được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh và carbon đen, màng chống thấm với độ bền dẻo cao, có khả năng chống lão hóa, kháng tia UV và độ bền từ 10-20 năm. Tuy mới xuất hiện nhưng màng chống thấm sở hữu đa số ứng dụng trong cuộc sống.

* Thi công biogas: được tiêu dùng để xây dựng các hầm biogas vừa đảm bảo được việc xử lý chất thải vừa nâng cao hiệu quả kinh tế

* Bạt lót hồ nuôi tôm, cá: ngày nay các cách nuôi trồng thủy hải sản mới bằng các hồ nổi được các chuyên gia khuyến khích tiêu dùng. nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo chất lượng và sản lượng của thủy hải sản.
bạt lót hồ tôm

* Thi công màng chống thấm: chống thấm luôn là vấn đề được các doanh nghiệp để ý và chú trọng. công trình mang bền và đẹp hay không cũng phù thuộc hồ hết vào việc không thấm nước.

* Thi công bãi rác: vấn đề bãi rác làm cho ảnh hưởng môi trường vẫn là vấn đề nhức nhói, biện pháp lót bãi rác bằng màng chống thấm nước đảm bảo được nước rỉ rác không bị thấm vào môi trường đất làm cho ô nhiễm nguồn nước.

* Hồ cá cảnh quan: hồ cá cảnh quan trong nhà đã trở thành trào lưu phổ biến và thực hành điều chậm tiến độ tiện dụng nhất vẫn là màng chống thấm.
thi công hồ cảnh quan


Hiện tại với 4 chiếc màng chống thấm đa dạng hay được sử dụng: màng chống thấm thái lan, màng chống thấm malaysia, màng chống thấm đài loan, màng chống thấm hdpe..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét