Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Tăng năng suất biogas bằng màng chống thấm

Biogas (khí sinh học) là 1 hổ lốn khí sở hữu thể cháy được và khi cháy tỏa ra nhiệt lượng cao, được sinh ra từ sự phân hủy yếm khí những chất thải hữu cơ. Trước đây, người ta thi công biogas chỉ nhằm mục đích lấy chất khí để đun và đun nấu nhưng sở hữu khoa học hiện đại thì khí biogas phối hợp mang máy phát điện sinh vật học mang lại hiệu quả kinh tế rất cao:

Bảo vệ được môi trường sinh thái, cải thiện vệ sinh môi trường: khăng khăng chất thải: những chất hữu cơ phức tạp biến đổi thành các chất vô sinh sẽ ít gây ô nhiễm cho môi trường đất hoặc nguồn nước nếu như thải vào; diệt một số mầm bệnh ở chất thải đầu ra; không gây mùi hôi thối.

Sử dụng khí biogas để chạy máy phát điện có thể tiết kiệm được phần lớn giá thành điện năng, nhất là đối mang những nông trại chăn nuôi lớn. Gia tăng lợi ích kinh tế: Chất thải đầu ra là 1 nguồn phân giàu dinh dưỡng, sở hữu giá trị, được sử dụng để bón cây, nuôi cá. Hiện giờ ở nước ta mang phần nhiều chiếc hầm biogas nhiều, nhưng hầu hết mọi người vẫn xây hầm biogas bằng xi măng truyền thống. Đối sở hữu cách thức biogas truyền thống tương tự thì sử dụng thời kì trong khoảng thời gian dài sẽ xảy ra tình trạng xuống cấp, rò rỉ, bốc mùi, phân hủy chất thải mất phổ biến thời kì...Thi công biogas bằng màng chống thấm được các nhà chuyên gia khuyến khích nên sử dụng, không những đem lại hiệu quả kinh tế cao mà còn đảm bảo khả năng phân hủy chất thải cũng như độ bền lúc sử dụng lâu năm. Vì màng chống thấm mới xuất hiện gần đây nên trên thị trường bây giờ chỉ rộng rãi 4 loại: màng chống thấm thái lan, màng chống thấm malaysia, màng chống thấm đài loan, màng chống thấm hdpe.

Bên cạnh đó, việc thi công màng chống thấm cũng khá đơn giản, không tốn nhiều chi phí cũng như nhân lực, việc thi công chỉ cần sử dụng máy hàn nhựa hdpe chuyên dụng.
thi công màng chống thấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét