Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bể ngầm biện pháp tối ưu cho những khu vực thường xuyên mất điện - nước

Bể ngầm là giải pháp bổ ích cho những khu vực thường xuyên bị mất điện nước, ngoài ra bể ngầm có 1 hiểm họa cực kỳ to khi không xử lý chống nước đúng cách.



Ông bà ta sở hữu câu "mưa dầm thấm đất" cũng giống như việc bể ngầm lâu ngày sẽ thấm, và khi thấm thì toàn bộ nền tảng hay cột nhà đều sẽ bị ngấm nước và hư hại gây sụp lún cho căn nhà của bạn. Chính do vậy, bữa nay chúng tôi xin hướng dẫn Anh chị em cách không thấm nước hiệu quả cho bể ngầm của mình. Việc xây dựng bể ngầm bạn cần chọn cho mình 1 vị trí phù hợp và đào có chiều sâu cũng như chiều rộng hợp lý, xử lý mặt phẳng đáy và vách 4 bên, chiếc bỏ những vật cứng như đá hay vật nhọn.

thi công màng chống thấm

Sau khi thi công đào bể xong chúng ta tiến hành trải màng chống thấm lên bề mặt bể bao gồm mặt đáy và 4 mặt bên. dùng máy hàn nhựa hdpe để hàn màng chống thấm lại và nhớ chú ý các góc vuông, góc chữ L. Tùy vào bể ngầm diện tích nhỏ to cũng như tầm giá kinh tế của bạn mà chúng ta với thể chọn màng không thấm nước có độ dày khác nhau từ 0.3 đến 3 mm.

Chúng ta cho nước vào và đánh dấu mực nước sau ngừng thi công.Đây đợi vài ngày sau vào rà soát lại xem mực nước với bị hao hụt hay không để tiến hành tu chỉnh và chống thấm lại. tuy nhiên, có màng chống nước dày bạn sở hữu thể sử dụng xi măng trám trực tiếp lên mặt màng chống thấm để tạo cho bể ngầm dễ nhìn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét