Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Màng chống thấm là lựa chọn tối ưu cho bạn

hiện tại việc không thấm nước được xem là rất quan trong cho nhà phường, hay các khu vực mang nước ngập, ẩm ướt. những giải pháp chống nước xuất hiện đa số, tùy theo tầm giá chúng ta sẽ có các biện pháp khác nhau. các giải pháp chống thấm như: Phun dung dịch chống thấm nước, sử dụng hóa chất kết tinh xi măng, sử dụng màng chống thấm nước, ... và những loại khác đều có ưu và nhược điểm riêng của nó.

Phun dung dịch chống thấm nước mang điểm cộng là giá tiền thấp, dễ thao tác, thấm sâu được vào nền và chịu được tác dụng lực cơ học, bịt kín những vết nứt nhỏ, giúp đặc chắc bê tông, tạo ra lớp chống nước kín, liên tiếp với bề mặt, ngăn sự xâm nhập của nước, giảm rêu mốc, và vết ố, và độ bền chống thấm nước sàn vệ sinh từ 15 - 20 năm. ngoài ra, nhược điểm cũng không hề nhỏ như thường sử dụng được sở hữu diện tích sàn lớn 0,5 mm, cho những kết cấu sàn bê tông ko ổn định, sàn bê tông ghép, bê tông ứng lực.
sử dụng hóa chất kết tinh xi măng tạo điều kiện cho bê tông ko bị nứt rạn, nâng cao khả năng chống thấm, độ bền của bê tông, mang thể chịu được một số co, nứt một mực của bê tông tọa ra bề mặt bám chặt cho bê tông thành một khối, do đó ko bị tách lớp, tạo lớp chống thấm nước liên tiếp, không phân tích lớp, độ bền chống thấm nước từ 20 - 30 năm. ngoài ra, nhược điểm cũng hơi lớn như thi công phải có khoa học cao, trộn hóa chất đúng tỉ lệ, xử lý quét hóa chất trên sàn phải đúng quy phương pháp, thời kì thi công bảo dưỡng lâu hơn, thông thường 1 sàn vệ sinh thi công đảm bảo các khâu trong khoảng 6 - 8 tiếng đồng hồ, thời gian bảo dưỡng trong khoảng 1 -2 tiếng.
dùng màng không thấm nước hdpe thì với phổ thông thế mạnh như: màng không thấm nước mang độ dày trong khoảng 0.3 tới 3 mm nên sở hữu thể tùy biến vào mọi trường hợp, thi công nhanh chống, ko cần bảo hành bảo dưỡng, độ bền hơn 100 năm, chịu được tác dụng lực cơ học cũng như hóa chất, oxy hóa, tỷ lệ thấm đạt mức tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét