Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tự tạo hòn non bộ khó hay dễ ?

Để tạo 1 hòn non bộ theo ý muốn bạn cần sử dụng các dụng cụ như sau: gạch, đá, đất màu, kẽm lưới b40, ống nước và các đồ vật linh tinh khác.


Tiến hành khiến bạn cần đào 1 hố mang chiều sâu vừa phải hoặc với thể làm cho trực tiếp trên mặt đất và xây thêm gạch để chưa nước. Lót màng chống thấm xuống nền đáy và sử dụng máy hàn nhựa hdpe để hàn màng chống thấm nước lại, chú ý vách đứng và các góc L, góc vuông của hồ.

thi công chống thấm hồ cảnh quan


Sau Đó, chúng ta cho đất màu vào trên mặt màng chống thấm nước, bóng đèn và đá để tạo hình đồi núi, nên tạo theo triền dốc và có khoảng bằn phẳng để trang trí thêm nhà cửa tiểu cảnh. Điều quan yếu là đừng quên dẫn ống nước vào bên dưới để tạo hình thác chảy. Sau chậm tiến độ bạn tiêu dùng lưới B40 cho bẻ đầu lưới lại cho vào tường để khoảng rộng tạo hang cho cá và tiêu dùng xi măng tạo hình núi khối, nhớ tạo theo cao phải chăng khác nhau và sở hữu cạnh góc rộng rãi sẽ chân thật hơn. Tạo các gò cao để làm cho thác và những khoảng bằng rộng để trồng cây tạo sự sinh động. Dẫn ống nước có đục rộng rãi lỗ trong khoảng dưới lên để khi chiếc nước đi sẽ tạo nên khung cảnh nước chảy chân thật hơn so mang dẫn đúng vào 1 tuyến phố ống. sử dụng đá khối, đá tảng chất chồng lên nhau tạo nên những khóm núi nhỏ và các hình ảnh thác nước.

như vậy, bạn đã sở hữu được hòn non bộ tự khiến theo ý mình ở trong nhà quá thuận tiện rồi đúng không. Nên nhớ lúc khiến cho hòn non bộ trong nhà cần sử dụng màng chống thấm lót phần đáy vì khi để lâu rất dễ bị thấm. Đối có màng không thấm nước mang toàn bộ độ dày khác nhau nên khi thi công chúng ta cũng mang thể chọn cho mình độ dày thích hợp để làm cho hòn non bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét