Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Hướng dẫn cách lắp màng chống thấm cho sân thượng

ngày nay việc vun đắp nhà thị trấn có sàn mái bằng ko còn quá xa lạ, sở hữu không gian riêng cho gia đình có cây cảnh, nuôi thú không cũng là một thú vui thanh lịch. bên cạnh đó để tiêu dùng sân thượng khiến cho vườn rau, cây cảnh hay khiến cho hòn non bộ, nuôi thú cưng thường rất dễ bị hư hại cấu trúc nhà do việc thấm nước gây ra. Chính do vậy, Tiến Huệ xin hướng dẫn Các bạn cách không thấm nước cho căn nhà của mình từ khi khởi đầu vun đắp.


khi chúng ta xây dựng nhà và đổ sàn cho sân thượng, chúng ta đi trục đường dây điện, nước ngầm và sao Đó tô xi măng, trán gạch thì thêm vào ngừng thi côngĐây 1 giai đoạn Đó là trải  màng chống thấm hdpe. Sau khi điện nước ngầm được sắp xếp ổn thỏa chúng ta tiến hành trải bạt lót chống thấm lên mặt sàn và những góc vuôn của tường, sau chậm tiến độ dùng máy hàn màng chống thấm để nối các tấm màng không thấm nước lại với nhau cộng mang các góc vuông. Sau Đó cho xi măng trải đều lên bề mặt màng chống thấm nước và tiến hành ốp gạch lát sàn cũng như gạch chân cho các góc vuông lại.
thi công lắp màng chống thấm

tương tự khi chúng ta ốp gạch xong sẽ che mất đi phần màng chống thấm bên dưới tạo nên vẻ mỹ quan cho sân thượng. Bạn đừng lo vì màng chống thấm với độ bền dẻo cao, và tuổi thọ hàng trăm năm lại không bị oxy hóa, tác động bởi thời tiết và lực cơ học nên màng không thấm nước sẽ bền lâu mang sân thượng nhà bạn.

bên cạnh đó, tỷ lệ thấm của màng chống thấm nước cực phải chăng cùng có hợp chất được làm cho bằng Polyme và Cacbon nên màng chống thấm nước hoàn toàn ko bị tác động bởi hóa chất rái cá rửa sàn nhà, cũng như các dòng hóa chất nào khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét