Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Cách chống thấm cho hầm giữ xe

bản chất của các công trình ngầm là đều nằm sâu dưới lòng đất, một môi trường ẩm thấp, bị thúc đẩy bởi các dòng nước ngầm hay các đường ống cấp thoát nước sinh hoạt. thành thử việc xây dựng những công trình ngầm thì việc quan trọng nhất chính là chống thấm. Vậy chống thấm như thế nào để đạt kết quả cao ? Hãy để mangchongtham.com.vn chỉ cách cho bạn !


Thông thường khi xử lý chống thấm  các bạn thường xử lý bề mặt đáy mà quên đi rằng các mặt bên cũng  quan yếu không kém, vì các mặt bên thường bị ảnh hưởng bởi độ ẩm của môi trường đất. Để chống thấm cho vách bên cũng không quá  phiền phức, chúng ta nên xử lý cho bề mặt phẳng, ít vật nhọn, cứng và không có vật cản. Trải các mảng màng chống thấm lên bề mặt, các vị trí tiếp giáp ít nhất là 50 mm. Dùng máy hàn nhựa hdpe để hàn màng chống thấm lại với nhau, nhớ các vị trí tiếp giáp nên hàn lâu môt chút cho chúng chảy ra dính vào nhau. Đến các góc tường và góc L chúng ta nên cho máy hàn khò vào để xử lý triệt để các vị trí đó. Các ống dẫn nước, đầu ống hoặc các hệ thống nào khác  sử dụng bạt lót chống thấm để quấn xung quanh tránh tình trạng rò rỉ.
thi công chống thấm tầng hầm


Để công trình ngầm có tính thẩm mỹ và có độ bền tuyệt đối chúng ta nên tráp một lớp xi măng lên bề mặt màng chống thấm và cho sơn màu lên để tạo vẻ mỹ quan, cũng như khi tráp một lớp xi măng sẽ tăng thêm tính năng chống thấm của màng chống thấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét